Mẹo nhỏ đi xe đạp leo núi an toàn

Savabikes
Núi đi xe đạp là một môn thể thao mà chắc chắn không phải cho nản lòng. Những lời khuyên đi xe đạp núi đang ở đây để cho phép bạn thực hiện một môn thể thao thú vị an toàn.

Đôi khi được gọi là tất cả các địa hình xe đạp nó ngày càng trở nên phổ biến hơn trong vài năm qua như một môn thể thao và có được một số lượng ngày càng tăng của những con đường mòn đi xe đạp núi đang được thực hiện một cách thường xuyên để thích ứng với các môn thể thao phát triển.

Các thiết bị an ninh là tốt hơn nhiều so với đường đi xe đạp là môn thể thao này phải chăm sóc cá nhân ngã bạo lực hơn ở các khu vực rừng và như vậy mặc dù nó không phải dành cho mọi người.

Nếu bạn muốn để chiếm xe đạp leo núi để tập thể dục hơn là nó sẽ có hiệu quả hơn cho bạn khi đi xe đạp núi làm các cơ bắp trong cơ thể tất cả thay vì chỉ có nửa dưới của cơ thể như đi xe đạp đường không. Dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn trong trường hợp bạn muốn bắt đầu đi xe đạp núi.

Mẹo nhỏ đi xe đạp leo núi an toàn
Mẹo nhỏ đi xe đạp leo núi an toàn
1. Có được một tập hợp tuyệt vời của hệ thống phanh trên chiếc xe đạp của riêng bạn. Họ có khả năng thúc đẩy nhanh chóng mà còn phanh nhanh chóng và điều này cũng đúng đối với một chiếc xe đạp núi, thậm chí chức năng chiếc xe thể thao có những điều chính xác cùng một điểm chung. Bạn muốn để phanh một cách nhanh chóng trong trường hợp gặp khó khăn để có được hệ thống phanh lớn trong chiếc xe đạp của bạn để bảo mật.

2. Tìm ra cách tốt nhất để sử dụng các bánh răng của bạn một cách chính xác. số thấp là đơn giản để đạp, tuy nhiên chậm chạp về đẩy mạnh. bánh răng cao rất nhiều khó khăn hơn nhưng sẽ cung cấp cho bạn khả năng tăng tốc đó là đột ngột. Bằng cách sử dụng các bánh răng cao sẽ giúp đồi quy mô cùng với các bánh răng thấp hơn được sử dụng để các cấp có trình độ hơn nhanh hơn. Họ chính sẽ được bắt đầu từ từ và nâng cao các bánh răng như bạn có được tốc độ.

3. Tìm hiểu các lượt trước mắt. Đây thực sự là một chút khó khăn tuy nhiên nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tác hại khi bạn tìm hiểu nó. Để thực hiện một đột ngột rẽ trái sau đó chỉ đạo mạnh về bên phải sau đó rẽ trái cứng. Điều này tránh xa khỏi rắc rối và có thể có được cơ thể của bạn gầy. Yêu cầu một số tâm tập thể dục nhưng thực sự là giá trị nó.

4. Có hệ thống treo thích hợp. Đây thực sự là một chi tiết quan trọng vì nó sẽ bảo vệ bạn cũng như chiếc xe đạp của bạn khi đi qua va chạm mà là lớn. treo đôi cho phép chiếc xe đạp đi một cách dễ dàng hơn trên địa hình gồ ghề mà không cần nhấn lên xuống tất cả các thời gian, trong trường hợp bạn đang nghiêm túc quan tâm đến việc đi xe đạp trên núi, do đó, đặt tiền vào hệ thống treo tuyệt vời và hấp thụ va đập.

5. Thường xuyên kiểm tra xe đạp của bạn trên trước khi bạn đi trên một đường mòn và đánh giá thiết bị an ninh riêng của bạn cũng. Đừng quên miếng đệm và găng tay.

6. Giữ cho mình ngậm nước. Bạn có thể được báo động là bao nhiêu. đồ uống năng lượng cũng không phải là xấu mặc dù nước là lựa chọn tốt nhất. Không bao giờ dùng cà phê, pop hay trà cà phê với bạn như thế này chỉ là sẽ làm cho bạn khát hơn.

7. Luôn đi xe sử dụng một nhóm. Đó là có một mong muốn cái chết để đi xe hoặc chỉ đơn giản muốn tự sát. Nhóm này làm cho đi an toàn và vui vẻ và trong trường hợp bạn đã có một chấn thương sau đó có folks đó để hỗ trợ bạn. So So quan trọng là bạn chuyến đi trong một nhóm.

8. Du lịch ánh sáng. Đừng mang theo túi đó là lớn trên lưng của bạn; chỉ mang lại những yếu tố cần thiết như đèn pin, sửa chữa lốp kit, bộ multitool, đủ thức ăn và nước, kit viện trợ đầu tiên, trận đấu và một số quần áo. Hãy nhớ mang theo một điện thoại vệ tinh hoặc một điện thoại di động - đó là ân sủng cứu độ của bạn trong trường hợp một cái gì đó khủng khiếp xảy ra.

9. Shades. Đảm bảo bạn đã có một đôi khi nó cũng giúp thị lực của bạn và lá chắn mắt của bạn khi nhóm xuống đường mòn trên núi trong hầu hết các điều kiện thời tiết.

Những lời khuyên là không có cách nào thiết lập trong đá nhưng chỉ có một hướng dẫn cho bạn để bạn thực sự có một số an toàn niềm vui và cũng có thể thưởng thức đi xe đạp núi.

Xe đạp thể thao

Savabikes / Xe đạp & Sava

Phân Phối Độc Quyền Xe Đạp Thể Thao SAVA Toàn Quốc - Thương Hiệu Xe Đạp Cao Cấp của Đức - Đứng Đầu Về Các Dòng Xe Đạp Carbon Và Xe Đạp Titanium - Cam Kết Giá Tốt Nhất