Những điều bạn cần làm khi đi xe đạp leo núi

Savabikes
Bởi vì sự ra đời của xe đạp leo núi về phía quần chúng bằng chuyên ngành trong đầu những năm 80, các thể loại đã tiến triển thành nhiều loại phụ. Đây là một hiệu ứng của những người đam mê off đường đi xe đạp sản xuất nhu cầu xe đạp núi loại độc đáo khẳng định dựa trên phong cách của họ cưỡi.
Bạn chỉ cần nói rằng bạn muốn  mua một chiếc xe đạp leo núi  mà không hiểu những gì loại cưỡi bạn sẽ làm gì và không thể bước vào một cửa hàng xe đạp bây giờ. Mỗi loại xe đạp leo núi bây giờ đã được thực hiện để tỏa sáng trong hoạt động đặc biệt cho một phong cách cụ thể cưỡi.

Điển hình là loại phổ biến nhất có thể là nước Cross. Đó là điển hình mà nhiều người sẽ nghĩ về một chiếc xe đạp núi. Tuyệt vời cho phong cách lái xe nói chung, các nước xe đạp chéo sẽ phù hợp với hầu hết các tay đua. Nó không phải xấu cho giảm dần ngoài rộng đồi. Lượn ra thử nghiệm đường, đường đất, vỉa hè là thời điểm mà các nước xe đạp xuyên cảm thấy như ở nhà. Thông thường, những chiếc xe có trọng lượng từ khoảng 22-28lbs. Có 2 phiên bản cho một hệ thống treo hoàn thành, một hardtail cũng như xuyên quốc gia.

Những điều bạn cần làm khi đi xe đạp leo núi
Những điều bạn cần làm khi đi xe đạp leo núi
Hardtails có một phía sau cứng bằng cách sử dụng hệ thống treo trước kết hợp với phuộc trước. tổng số các loại hệ thống treo có cả trên và hệ thống treo sau.

Như đã nêu trong trường hợp bạn chắc chắn sẽ làm một loại đi gần như hoàn toàn, mặc dù đất nước xe đạp xuyên sẽ là chiếc xe đạp của sự lựa chọn cho rất nhiều người, bạn có thể cần phải cố gắng này.

Đầu tiên có thể là All-Mountain. Những chiếc xe được tạo ra để cơ bản được đánh lên, có nghĩa là họ đang đòi hỏi. Điều tương tự trong thiết kế nhưng nặng hơn một xuyên quốc gia bởi vì các hệ thống khung và treo lực lưỡng của xe đạp. Một núi tất cả được tạo ra để ngoài đường một cách thường xuyên.

Tiếp theo là xuống dốc mạnh. Loại này làm cho một điều, đi xuống và làm tên rất nhanh, vì nó cho thấy. Những chiếc xe đạp không đi lên dốc khá dễ dàng và rất nặng. Bạn sẽ nhìn thấy những chiếc xe đạp đi lên ở một khu nghỉ mát trượt tuyết vào mùa hè trên cáp treo. Một số lượng lớn của du lịch trong hệ thống treo cũng như hệ thống phanh thủy lực là đặc điểm cùng một trọng lượng khoảng 40lbs hoặc thậm chí nhiều hơn.

Các loại Freeride là sự kết hợp giữa một chiếc xe đạp BMX và xuống dốc. Họ có thể có được sự lạm dụng xuống dốc nhưng được tạo ra để bay qua không khí đáng kể đòi hỏi nhiều hơn mặc dù giống như một BMX.

Dựa trên những gì phong cách của lái xe mà bạn muốn, là một phân loại của xe đạp leo núi có thể lấp đầy nhu cầu của bạn.

Xe đạp thể thao

Savabikes / Xe đạp & Sava

Phân Phối Độc Quyền Xe Đạp Thể Thao SAVA Toàn Quốc - Thương Hiệu Xe Đạp Cao Cấp của Đức - Đứng Đầu Về Các Dòng Xe Đạp Carbon Và Xe Đạp Titanium - Cam Kết Giá Tốt Nhất